วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คิดว่ามากมายแต่ " #ไม่เคยพอ "

เวลาไม่เคยพอ!!



ขนาดนาฬิกามันยังไม่เดินบอกให้ เวลารอเรา แล้วทำไมเราต้องบอกให้ตัวเราเอง รอเวลา!!  แต่หลายคนแม้ รู้ทั้งรู้ ไม่สามารถกลับมา เริ่มต้นใหม่ เหมือนดั่งกับ เข็มนาฬิกา เมื่อมันเดินมาครบ 24 ชั่วโมงรอบของมัน ขณะนั้นมันก็พร้อมที่จะ วนกลับมาที่เก่า เพื่อจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง มันช่างแตกต่างกับ ชีวิตของเรา ที่มันไม่สามารถย้อนกลับมา เริ่มที่เก่า..เริ่มต้นใหม่ทุกๆวันนี้ตัวเราเคยให้ เวลากับพ่อแม่ มากพอเท่ากับที่ตัวเราเอามันไปใช้กับ คนที่ทิ้งเรา หากวันไหนเรารู้จักคำว่า เวลาไม่เคยพอ เพราะตัวเราคิดว่า เวลาที่คิดว่าพออาจจะไม่พอให้ "ร่ำลาใครสักคน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น